Thực lực và sự uy tín của chủ đầu tư dự án Takashi Ocean Suite như thế nào?

Thực lực và sự uy tín của chủ đầu tư dự án Takashi Ocean Suite như thế nào?

Chủ đầu tự dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co Quy Nhơn là Công ty Cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt đầu tư và xây dựng với quy mô gồm 18 Block căn hộ cao 40 tầng cùng hệ thống tiện ích hiện đại, sang trọng mang đến cho cư dân trãi nghiệm sống tuyệt vời nhất.

Nhiều chuyên gia trên thị trường bất động sản đánh giá Takashi Ocean Suite là một cơ hội sinh lời hấp dẫn ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên để đảm bảo đầu tư an toàn thì mọi khách hàng đều quan tâm về chủ đầu tư dự án Takashi Ocean Suite là ai? Chủ đầu tư có uy tín, chất lượng hay không? Vậy mời quý khách cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chủ đầu tư của Takashi Ocean Suite ngay bên dưới!

Chủ đầu tư dự án Takashi Ocean Suite là ai?

Dự án Takashi Ocean Suite Quy Nhơn được xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt – đây là một trong những thương hiệu đầu tư bất động sản lớn tại Miền Nam nước ta hiện nay.

Thực lực và sự uy tín của chủ đầu tư dự án Takashi Ocean Suite như thế nào?
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt

Thực lực và sự uy tín của chủ đầu tư dự án Takashi Ocean Suite

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển Phát Đạt luôn là đơn vị tiên phong phát triển bất động sản tại Việt Nam với đa dạng các loại hình sản phẩm như: căn hộ, biệt thự, nhà phố, đất nền,… trên khắp các thành phố như Quy Nhơn, Phú Quốc, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi,… 

Thông tin về chủ đầu tư Takashi Ocean Suite

Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt được sự hỗ trợ vốn từ quỹ đầu tư uy tín là Nhật Bản Samty Corporation. Đến thời điểm hiện tại vốn hóa của doanh nghiệp này đã đạt hơn 300 triệu đô la Mỹ. Vậy nên có thể khẳng định tiềm lực tài chính của chủ đầu tư này vô cùng lớn mạnh. Và khách hàng lựa chọn mua căn hộ Takashi Ocean Suite của Phát Đạt hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ dự án cũng như chất lượng sản phẩm.

Phương châm làm việc của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt là:

  • Luôn nỗ lực để kiến tạo nên những công trình vượt thời gian.
  • Mang đến cho khách hàng những không gian sống hoàn hảo với kiến trúc độ đáo và giá trị chất lượng vượt trội.
  • Đồng thời mong muốn hướng đến mục tiêu góp phần xây dựng để thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam phát triển ngày càng tốt đẹp hơn.

Dự án căn hộ Takashi Ocean Suite chuẩn bị ra mắt. Vị trí nằm tại phân khu 4 Nhơn Hội New City. Giá bán chỉ từ 1,39 tỷ/ căn

Với nhiều lợi thế về vị trí, lối thiết kế hiện đại, chuỗi tiện ích xanh hiện đại, độc đáo, tiện ích đẳng cấp,… dự án này cho thấy tầm nhìn dài hạn về chiến lược đầu tư kinh doanh bất động sản đón đầu với tỷ suất gia tăng lợi nhuận cực kỳ tốt của chủ đầu tư Phát Đạt.

Các dự án mà chủ đầu tư Phát Đạt đã và đang làm

Chủ đầu tư Phát Đạt đã tạo được uy tín và dấu ân trên thị trường bất động sản với nhiều dự án đã thành công như: 

  • Chung cư Milennium (Quận 4, hợp tác cùng Thảo Điền Invesment); 
  • Dự án The Everich Infinity Quận 5 và khu biệt thư, Villa; 
  • The EverRich 1-2-3; 
  • Astral City căn hộ cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ tại TP Thuận An – Bình Dương; 
  • Nhơn Hội New City phân khu 2&4; Kỳ Co Gateway tại Quy Nhơn, Bình Định;… 

Tất cả dự án của chủ đầu tư này đều có chất lượng xây dựng, tiện ích cũng như tiến độ xây dựng đảm bảo đúng như cam kết ban đầu. Các sản phẩm từ chủ đầu tư Phát Đạt được nhiều khách hàng phản hồi khá tích cực về nội thất và các tiện ích bàn giao.

Sắp tới chủ đầu tư Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt chuẩn bị ra mắt thị trường dự án căn hộ Takashi Ocean Suite phân khu cao tầng thuộc trung tâm của khu đô thị Nhơn Hội New City.

Thực lực và sự uy tín của chủ đầu tư dự án Takashi Ocean Suite như thế nào?
Dự án Takashi Ocean Suite đang thu hút được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm trên thị trường hiện nay.

Những thành tích của công ty Phát Đạt đã được ghi nhận

Hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản nhà ở tại Việt Nam chủ đầu tư Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt luôn nằm trong top 10 bất động sản hàng đầu nước ta. 

Bằng chứng cho tâm huyết và sự nỗ lực phát triển không ngừng của Phát Đạt là những thành tích đã được ghi nhận và những giải thưởng danh giá như: 

  • Chủ đầu tư Phát Đạt được công nhận nằm trong top 10 doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2019
  • Công ty Phát Đạt thuộc top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR (quan hệ nhà đầu tư) tốt nhất năm 2019
  • Nhà phát triển bất động sản tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2019
  • Thuộc top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất tại Việt Nam.

Qua bài viết này chúng tôi hy vọng đã giúp quý khách hàng nắm rõ được thông tin cũng như thực lực của chủ đầu tư dự án Takashi Ocean Suite. 

Nếu quý khách đang quan tâm hay muốn đầu tư mua căn hộ tại Takashi Ocean Suite thì hãy liên hệ ngay với Gia An Property để được tư vấn chi tiết nhất qua địa chỉ bên dưới:

4.9/5 - (81 bình chọn)

Tin tức khác