Gia An Property đã mang cơ hội sở hữu “ngôi nhà trong mơ” đến cho khách hàng với nhiều ưu đãi

Gia An Property đã mang cơ hội sở hữu “ngôi nhà trong mơ” đến cho khách hàng với nhiều ưu đãi

Công ty phân phối bất động sản Gia An Properly luôn đem đến cho khách hàng những dự án bất động sản hot như: Stella Mega City Cần Thơ, dự án nhà vườn Garden House 1, Dự án D’Lusso quận 2…thu hút đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư lớn. Đặc biệt trong thời gian vừa qua Gia An Property đã khuấy động thị trường bất động sản khi nắm trong tay dự án cực hot – dự án phân khúc nhà phố Para Grus Cam Ranh. Để biết thêm thông tin về dự án mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Quy mô của dự án

  • Quy mô: 39ha
  • Loại hình đầu tư: Nhà phố – Shophouse
  • Quy cách: 6m x 20m – 8m x 20m – 9,4m x 20m
  • Diện tích: 120 m2, 160 m2 và 188 m2
  • Xây dựng theo mẫu thiết kế chung
  • Tầng cao xây dựng: 1 trệt 2 lầu
  • Lộ giới đường trước nhà: 16m, 20m, 28m và 30m
  • Chiều ngang nhà: 6 – 8 – 9.4m
  • Lộ giới đường trước nhà 16, 20, 28, 20m
  • Giá bán: từ 19 triệu – 22 triệu/m2
  • Sở hữu: Lâu dài

Tìm hiểu thêm Vị Trí Dự Án Takashi Ocean Suite Quy Nhơn: căn hộ Nhật Bản view biển đầu tiên tại Việt Nam

Dự án phân khúc nhà phố Para Grus Cam Ranh
Dự án nhà phố Para Grus Cam Ranh        

Vì sao nên sở hữu ngôi nhà trong mơ Para Grus?  

Để biết được những ưu điểm nổi bật có một không hai của dự án Para Grus Cam Ranh các bạn hãy theo dõi nội dung sau:

Vị trí đắc địa thu hút khách du lịch của nhà phố Para Grus

Dự án nhà phố Para Grus tọa lạc tại Bãi Dài thừa hưởng món quà vô giá từ thiên nhiên với hệ sinh thái Bãi Dài và hệ sinh thái Vịnh Cam Ranh. Liền kề sân bay Quốc tế Cam Ranh thuận tiện kết nối nhiều thành phố lớn như Hồ Chí Minh chỉ trong 40 phút. Cách Cảng biển quốc tế Cam Ranh 7km, di chuyển đến chợ Mỹ Ca, quốc lộ 1A mất 10 phút. Đến vườn quốc gia Núi Chúa, Đảo Bình Hưng, Bình Ba chỉ mất 20 phút. 

Dự án phân khúc nhà phố Para Grus Cam Ranh
Vị trí đắc địa của dự án nhà phố Para Grus Cam Ranh

Bên cạnh đó dự án còn kết nối với đại lộ Nguyễn Tất Thành là trung tâm kết nối nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Khánh Hòa như đảo Bình Ba, đảo Bình Hưng, Bãi Dài….

Đặc biệt, nhờ lợi thế về du lịch cao tại Khánh Hòa lượng khách cao như: nhà ga quốc tế Cam Ranh với công suất phục vụ lên 4,8 triệu lượt khách mỗi năm. Năm 2018 đón hơn 5 triệu lượt khách lưu trú tăng hơn 16% so với cùng kỳ năm 2017. Khánh Hòa đặt mục tiêu đón khoảng 6,5 triệu lượt khách, trong đó có khoảng 2,8 triệu lượt khách quốc tế.Chính vì thế, vị trí tọa lạc của nhà phố Para Grus có tiềm năng phát triển rất cao.

Tiện ích hiện đại

Dự án nhà phố Para Grus có các tiện ích đa dạng, mang bản sắc văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới. Với mục đích không chỉ phục vụ cư dân dự án và cộng đồng xung quanh mà còn hướng đến đối tượng khách du lịch trong nước và quốc tế. Vì thế tiện ích nội ngoại khu ở đây luôn được chú trọng:

Dự án phân khúc nhà phố Para Grus Cam Ranh
Tiện ích đẳng cấp, hiện đại tại dự án nhà phố Para Grus Cam Ranh

Diện tích nội khu tại Para Grus

  • Được xây dựng các tuyến đường với chiều rộng tối thiểu 16m cho 4 làn xe và tối đa 50m cho trục đường tiếp cận chính. Vỉa hè được lát đá hoa cương, hệ thống cây xanh chăm sóc cẩn thận nhằm tăng cường vẻ mỹ quan đô thị cho dự án. 
  • Hệ thống chiếu sáng sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường. Bảo vệ 24/24 giúp cư dân yên tâm khi sinh sống tại đây.
  • Shophouse có mặt tiền thuận lợi để kinh doanh mua bán, phục vụ du lịch nhằm gia tăng kinh tế.
  • Dự án còn có bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu giải trí casino, khu quảng trường nghệ thuật, bến du thuyền quốc tế giúp cư dân tận hưởng chất lượng sống của mang tầm đẳng cấp quốc tế. 
  • Nhà hàng khách sạn, resort cao cấp hướng biển, đón gió biển mát lành giúp khách hàng có được không gian thư giãn thoải mái.
  • Khu Spa Resort trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp, được tư vấn, phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, chất lượng quốc tế. Khu Spa sẽ là điểm đến hấp dẫn cho quý chị em thẩm mĩ và làm đẹp.
Dự án phân khúc nhà phố Para Grus Cam Ranh
Tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực tại dự án nhà phố Para Grus Cam Ranh

Đặc biệt, quảng trường trung tâm, câu lạc bộ biển, công viên nước, bến du thuyền, trung tâm hội nghị, mua sắm và ẩm thực, hồ cảnh quan, hồ bơi nước mặn, trường học, vườn thượng uyển đa quốc gia, khu sinh hoạt cộng đồng… phục vụ mọi nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân nơi đây.

Tiện ích ngoại khu 

Cư dân sống tại nhà phố Para Grus không chỉ sở hữu những tiện ích nội khu trong khuôn viên dự án, cư dân còn thừa hưởng các dịch vụ vui chơi giải trí và tiện ích đẳng cấp của KN Paradise như hồ Cảnh Quan ParaGus, công viên nước giải dự án paragus, Sân golf 27 lỗ – KN Golf Link… Giúp cư dân có nhiều trải nghiệm vui chơi thú vị, đẳng cấp.

Mặt bằng nhà phố Para Grus Cam Ranh

  • Dự án nhà phố biển Para Grus Cam Ranh gồm 1600 nền, có diện tích chuẩn quy hoạch đồng bộ. 
  • KN Para Grus Cam RanH có đa dạng diện tích như 6x18m, 8x18m, 10x18m và phổ biến nhất là 8x20m. Các lô đất đều vuông đẹp xây dựng hợp phong thủy.
Dự án phân khúc nhà phố Para Grus Cam Ranh
Nhà phố Para Grus Cam Ranh
  • Nhà Phố Para Grus có 3 loại hình:
    • Shophouse được phân bố chính ở những con đường chiến lược. Shophouse được trải dài trên 2 con đường chính là 30m và 28m. 
    • Nhà phố mặt tiền đường. Đây là những nhà phố liên kết với phân những phân khu khác bằng những con đường 16m và 20m.Nhà phố mặt tiền view công viên được thừa hưởng không gian đẹp và môi trường xanh. Hầu như, khách du lịch nghỉ dưỡng rất thích đến những nhà phố này. Do đó, những căn nhà phố mặt tiền view công viên được nhiều người lựa chọn.
    • Dự án Para Grus nằm ở 1 độ cao tương đối so với các khu vực xung quanh nên ôm trọn KN Paradise với tầm nhìn mênh mông hướng biển và Golf. Gió biển và ánh sáng tự nhiên dễ dàng len lỏi vào các góc cạnh của căn nhà mang đến không khí tự nhiên của đất trời tạo nên năng lượng tích cực cho chủ nhân.
  • Đặc biệt,  khi sinh sống tại Para Grus cư dân sẽ được trải nghiệm nền văn hóa của nhiều quốc gia, trải nghiệm nhịp sống sôi động khi cách vài mét là đến công viên nước, câu lạc bộ vui chơi giải trí biển, quảng trường trung tâm, Spa Resort,…

Tổng kết

Hãy nhanh tay liên hệ với công ty Gia An Property thông qua website: http://giaanproperty.vn/ hoặc hotline: 0947 826 686 để trở thành chủ nhân tương lai của “ngôi nhà trong mơ” – Para Grus nhé!

4.2/5 - (65 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức khác