Stella Mega City 2020 – Biểu tượng kiến trúc xanh của thành phố Cần Thơ

Stella Mega City 2020 – Biểu tượng kiến trúc xanh của thành phố Cần Thơ

Trọng tâm mang đến giá trị về không gian sống xanh, sống sạch, thân thiện với môi trường, khu đô thị Stella Mega City 2020 đang hướng đến thiết lập một tiêu chuẩn sống mới tại thành phố Cần Thơ. Đó là tiêu chuẩn sống xanh đẳng cấp được kiến tạo bởi lối kiến trúc xanh cùng các tiện ích sống xanh mới lạ tại dự án Stella Mega City.

Kiến trúc xanh tại khu đô thị Stella Mega City 2020

Quy hoạch tổng thể của dự án khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ trên khu đất rộng ngay mặt tiền đường Đặng Văn Dày của thành phố Cần Thơ, giữa 2 con sông lớn bình yên của vùng đất Tây Nam Bộ là con sông Hậu và con sông Rồng Bình Thuỷ.

Vị trí khu đất không chỉ mang giá trị phong thuỷ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ – tức vừa ở khu vực trung tâm, vừa giáp sông lại giúp các trực đường chính mà còn mang đến một không gian sống xanh mát tự nhiên không cần nhiều quy hoạch kiến trúc bổ sung. Không gì bằng làn nước xanh mát và gió sông dịu nhè cùng không khí trong lành mà 2 con sông lớn là sông Hậu và sông Rồng Bình Thuỷ mang lại cho chủ nhân các sản phẩm tại dự án khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ.

Stella Mega City 2020 - Biểu tượng kiến trúc xanh của thành phố Cần Thơ - 2

Kết hợp cùng với vị trí tự nhiên mang nhiều yếu tố xanh, kiến trúc của dự án khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ cũng manh hơi hướng kiến trúc xanh của quốc đảo Sư Tử. Xét trong quy hoạch tổng thể dự án, diện tích đất chia lô nền nhà phố khá ít, 5.000 nền nhà phố Stella Mega City Cần Thơ và biệt thự Stella Mega City Cần Thơ. Chủ đầu tư dành phần lớn quỹ đất để xây dựng hệ thống đường giao thông nội bộ, cảnh quan cây xanh, công viên, vườn Nhật Bản cùng nhiều tiện ích sống xanh khác.

Thiết kế các căn nhà phố Stella Mega City Cần Thơ và biệt thự Stella Mega City Cần Thơ cũng tập trung vào không gian xanh, không gian mở với thiên nhiên. Các kiến trúc sư phát triển dự án cũng tâm niệm phải tạo ra một không gian sống xanh tự nhiên bằng việc kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và cảnh quan chứ không phải kiến trúc xanh nhân tạo.

Chính vì vây, các căn nhà phố Stella Mega City Cần Thơ và biệt thự Stella Mega City Cần Thơ đều có không gian sân vườn với nhiều diện tích khác nhau tuỳ vào diện tích lô đất. Với tâm huyết và tinh thần trách nhiệm kiến tạo 1 khu đô thị xanh chất lượng, Kita Group và dự án khu đô thị Stella Mega City đã vinh hạnh nhận được giải thưởng ” Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á và Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á” tại Lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards năm 2019.

Tiện ích xanh tại khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

Kết hợp cùng với kiến trúc xanh, khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ còn sở hữu các tiện ích xanh chuẩn mực. Nổi bật trong đó chính là hệ thống 10.000 cây xanh bao phủ dự án giúp khu đô thị Stella Mega City được bao phủ trong sắc xanh và trở thành lá phổi xanh của thành phố cần Thơ.

Hơn 10.000 cây xanh được trồng ở nhiều khu vực trong dự án như xen kẽ trong khuôn viên trong tiện ích, dọc các tuyến đường giao thông nội khu, tuyến đường dạo bộ, công viên… và được phân bổ hợp lý trong nội khu dự án, vừa hài hoà vừa không phá vỡ phối cảnh tổng thể tinh tế hiện đại của dự án.

Hiện nay, trong số các dự án bất động sản tại thành phố Cần Thơ, có rất ít dự án được đầu tư theo hướng kiến trúc xanh với quy mô lớn như Stella Mega City. Chính vì vậy, khu đô thị Stella Mega City xứng đáng là công trình kiến trúc xanh tiêu biểu của thành phố Cần Thơ. Một số các tiện ích khác tại dự án như công viên cây xanh quy mô lớn, vườn Nhật Bản mới lạ cũng góp phần tạo nên cảnh quan, tiện ích xanh cho dự án.

Không gian sống xanh tại Stella Mega City

Cư dân sinh sống tại khu đô thị Stella Mega City sẽ được thả mình và hoà mình với thiên nhiên, cảnh quan xanh thoáng mát

Phát triển theo hướng kiến trúc xanh Singapore không phải mới tại Việt Nam vì đã có rất nhiều các kiến trúc sư, các dự án bất động sản đi tiên phong theo hướng này, Song dự án khu đô thị Stella Mega City với lối kiến trúc xanh được đánh giá cao vì thứ nhất, đây là dự án theo hướng kiến trúc xanh đầu tiên tại thành phố Cần Thơ, thứ hai là quy mô của cảnh quan xanh tại dự án vô cùng lớn và đa dạng, cuối cùng chính là mức độ chịu chi của chủ đầu tư dự án là Kita Group.

Với xu hướng kiến trúc xanh, sẵn sàng đầu tư chi hàng nghìn tỷ để phát triển kiến trúc xanh và cảnh quan xanh, dự án khu đô thị Stella Mega City thu hút được khách hàng bản địa và khách hàng Hồ Chí Minh cũng là điều dễ hiểu. Minh chứng rõ ràng sự yêu thích của khách hàng đối với dự án khu đô thị cao cấp Stella Mega City tại Cần Thơ chính là lượng sản phẩm bán hết nhanh chóng trong mỗi lần mở bán Stella Mega City được tổ chức ở nhiều nơi như thành phố Cần Thơ hay thành phố Hồ Chí Minh,

4.5/5 - (114 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức khác