Khu căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt – Đa tiện ích từ nội khu đến ngoại khu

Khu căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt – Đa tiện ích từ nội khu đến ngoại khu

Stella En Tropic Võ Văn Kiệt là dự án khu căn hộ cao cấp mang đến cho cư dân cuộc sống trọn vẹn nhất nhờ hệ thống tiện ích sang trọng, đẳng cấp. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được tận hưởng cuộc sống đủ đầy ngay trong nội khu dự án chính là nhu cầu của rất nhiều hộ gia đình hiện nay. 

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại tại căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt

Đến với khu căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt quận Bình Tân là đến với những tiện ích nội khu đẳng cấp.

Khu căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt - Đa tiện ích từ nội khu đến ngoại khu
Trung tâm thương mại phức hợp tại Stella En Tropic Võ Văn Kiệt
  • Hệ thống an ninh 24/24 với các thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bảo vệ giàu kinh nghiệm đảm bảo cuộc sống an toàn, giúp cư dân luôn an tâm sống vui và tận hưởng hạnh phúc cùng gia đình.
  • Hồ bơi vô cực trên cao với hệ thống lọc nước hiện đại sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình.
  • Khu sảnh đón khách được thiết kế sang trọng, nội thất đẳng cấp với diện tích rộng hơn 1 nghìn mét vuông.
  • Phòng tập gym, yoga, spa,… ngay trong nội khu dự án để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của cư dân.
  • Công viên cây xanh rộng thoáng lọc không khí, đón gió mát cho toàn bộ dự án.
  • Có cung đường chạy bộ được thiết kế quanh dự án với hàng cây xanh tươi mát.
  • Khu vui chơi trẻ em được đầu tư phát triển với các trò chơi giải trí, khu cắm trại, khu nhà trên cây cho bé,…

Chắc chắn rằng mọi nhu cầu của cư dân sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. Từ trung tâm mua sắm Vincom, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, Spa chăm sóc da, phòng khám Vinmec, sân chạy bộ… Tất cả đều được quy tụ ngay trong nội khu dự án cao cấp Stella En Tropic Võ Văn Kiệt. Chắc chắn với những tiện ích mà dự án có được sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào

Stella En Tropic Võ Văn Kiệt mang không gian xanh đến từng căn hộ

Nằm ngay tại vị trí đẹp nhất của cung đường Võ Văn Kiệt quận Bình Tân, dự án Stella En Tropic được đầu tư bài bản với tham vọng trở thành khu phức hợp đẳng cấp và danh tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án Stella En Tropic không chỉ có vị trí đẹp, nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, nằm tại khu vực cửa ngõ giao thương của khu vực,…. Mà hơn hết, thế đất của dự án được đánh giá là “Cực đẹp” với 4 mặt thoáng, hướng phố và hướng công viên hồ điều hòa.

Điểm nhất của dự án căn hộ Bình Tân này chính là việc nằm kế bên hồ điều hòa – nơi được xem là lá phổi xanh của khu vực. Nhờ đó cư dân tại dự án sẽ được tận hưởng không khí trong lành, không gian sống xanh mát ngay tại chính căn hộ nằm giữa lòng thành phố.

Stella En Tropic Võ Văn Kiệt được thiết kế theo phong cách Green Smart nhằm kết hợp cây xanh cùng nét kiến trúc hiện đại, tinh tế chắc chắn sẽ là nơi sống lý tưởng cho mọi gia đình. 

Khu căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt - Đa tiện ích từ nội khu đến ngoại khu
Khu căn hộ được xây dựng theo hướng xen kẽ, mọi mặt của căn hộ đều có view thoáng rộng, dễ dàng tận hưởng làn gió mát từ cây xanh và ánh sáng mặt trời tự nhiên. 

Thiết kế của căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt còn đảm bảo sự phong phú về công năng sử dụng, tối ưu diện tích. 

Tiện ích ngoại khu của căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt

Không chỉ có tiện ích nội khu đầy đủ và hiện đại bậc nhất, hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng xung quanh dự án giúp cư dân không  cần di chuyển xa mà vẫn có thể thỏa mãn được mọi nhu cầu cuộc sống.

Quanh cung đường Võ Văn Kiệt nói riêng và khu vực quận Bình Tân nói chung được bố trí nhiều công viên cây xanh trong quần thể công trình công cộng. Nhờ đó môi trường sống nơi đây luôn xanh tươi, thoáng mát. Bên cạnh đó kiến tạo nên không gian sống đẹp, sinh động,… Đem đến không khí trong lành cho cư dân nơi đây.

Dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm

Các khu chợ, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí bao quanh dự án căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt như quận 1, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6. Cụ thể:

  • 20 phút để kết nối với quận 1 trung tâm thành phố Hồ Chí Minh;
  • 7 phút đến trung tâm Y tế kỹ thuật cao, Bệnh viện Triều An, Siêu thị Aeon Mall, Mega Mall;
  • Chỉ mất 15 phút đi xe để đến với khu Chợ Lớn, quận 5, quận 6;
  • Khoảng 25 phút lái xe để kết nối đến khu Phú Mỹ Hưng quận 7;
  • Đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất mất khoảng 45 phút.
Khu căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt - Đa tiện ích từ nội khu đến ngoại khu
Có thể nói hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú đã góp phần thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến với dự án khu căn hộ cao cấp Stella En Tropic Võ Văn Kiệt.

Tổng kết

Stella En Tropic Võ Văn Kiệt là dự án khu căn hộ sở hữu lợi thế lớn về hệ thống tiện ích đa dạng từ nội khu cho đến ngoại khu. Nếu bạn đọc và quý khách hàng quan tâm đến dự án khu căn hộ đầy tiềm năng phát triển này thì hãy liên hệ ngay với Gia An để được tư vấn chi tiết hơn và sớm sở hữu được căn hộ phù hợp.

Địa chỉ liên hê:

4.8/5 - (82 bình chọn)

Tin tức khác