Thiết kế độc đáo của căn hộ ven sông D’Lusso

Thiết kế độc đáo của căn hộ ven sông D’Lusso

Căn hộ ven sông D’Lusso lấy cảm hứng từ các căn hộ ven sông của Ý, Hy Lạp… hướng tới đem đến những giá trị sống mới, hiện đại, văn minh và cao cấp cho những cư dân tương lai tại khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ thiết kế theo phong cách kiến trúc xanh độc đáo, sở hữu tầm nhìn sang sông Giồng Ông Tố, đáp ứng nhu cầu nhà ở cao cấp cho mọi khách hàng.

Tổng quan về dự án khu căn hộ D’Lusso

Thiết kế độc đáo của căn hộ ven sông D'Lusso - 4
Dự án khu căn hộ D’Lusso

Tên dự án: Khu căn hộ D’Lusso (Khu dân cư Minh Thông)

Vị trí dự án D’Lusso: Đường Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Kinh Doanh Địa Ốc Minh Thông (trực thuộc công ty Điền Phúc Thành)

Đơn vị phát triển dự án: Rio Land

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Green Design

Đơn vị thiết kế nội thất: Hai Decor

Đơn vị thi công: Phước Thành

Quy mô dự án: 1,15 ha, 2 toà căn hộ cao 22 tầng và 1 tầng hầm

Loại hình sản phẩm dự án: Căn hộ chung cư

Tổng số căn hộ: 461 căn hộ chung cư và 13 căn hộ thương mại dịch vụ

Tiện ích nội khu: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi vô cực, Sky Bar, Nhà hàng, Vườn nướng BBQ, Công viên dọc bờ sông, Khu vui chơi trẻ em, Khu Gym & Spa,…

Thời gian dự kiến hoàn thành: Quý IV/2022

Xem thêm dự án Sun Grand City Hillside Residence tại đây

Vị trí đắc địa vừa view sông vừa ngay trung tâm của căn hộ D’Lusso

Hiếm có dự án nào tại khu phía Đông thành phố Hồ Chí Minh sở hữu tầm view rộng mở như các căn hộ ven sông D’Lusso. Với vị trí ngay cạnh con sông Giồng, mặt tiền con đường Nguyễn Thị Định, ngay gần đoạn giao nút giao thông cao tốc và cầu bắc qua sông Giồng Ông Tố, căn hộ D’Lusso đem lại sự thuận lợi về giao thông và một không gian sống mới hiện đại cho cư dân tại khu phía Đông.

Ưu điểm lớn nhất từ vị trí là tầm view rộng có thể thoải mái phóng tầm mắt chiêm ngưỡng sự nhộn nhịp của phía Đông Sài Gòn vừa có thể chiêm ngưỡng con sông Giồng thanh bình. Không sai khi nói rằng căn hộ D’Lusso có vị trí phong thuỷ ” hướng thuỷ” mang lại sự thịnh vượng và an bình hiếm có.

Thiết kế độc đáo của căn hộ ven sông D'Lusso - 5
D’Lusso ven sông Giồng Ông Tố

Đặc điểm vị trí gần các tuyến đường lớn của khu vực quận 2, cư dân khu căn hộ D’Lusso có thể di chuyển nhanh chóng đến Quận 1 và Quận 4 thông qua tuyến đường Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm chỉ mất khoảng 10 phút. Đồng thời có thể kết nối với khu công nghệ cao ở Quận 9 nhanh chóng chỉ thông qua tuyến cao tốc Long Thành – Giầu Dây và tuyến đường vành đai 2, kết nối với quận Bình Thạnh thông qua tuyến đường Mai Chí Thọ, xa lộ Hà Nội và Cầu Sài Gòn mà chỉ mất hơn 10 phút.

Dự án cũng có thể kết nối nhanh chóng với nhiều khu đô thị xanh hiện đại và đầy đủ tiện ích của khu vực quận 2 như khu đô thị Nam Rạch Chiếc, khu đô thị Sài Gòn Sports City hay khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Thảo Điền… đem đến cho cư dân những trải nghiệm tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh nhất.

Có thể bạn quan tâm dự án Takashi Ocean Suite Quy Nhơn sắp mở bán. Xem thêm Vị Trí Căn Hộ Takashi Ocean Suite Quy Nhơn tại đây

Thiết kế độc đáo của căn hộ D’Lusso

D’Lusso được thiết kế tổng thể theo phong cách kiến trúc xanh độc đáo của Singapore, nhằm tận dụng ưu thế vị trí ven sông kết hợp với phong cách kiến trúc tạo thành một khối kiến trúc xanh hoàn chỉnh.

Thiết kế các căn hộ đều thông thoáng, dễ dàng đón ánh sáng và gió tự nhiên ở bên ngoài vào. Thiết kế theo hướng thông gió tự nhiên, thay vì sử dụng điều hoà, máy lọc không khí, kiến trúc sư tận dụng gió và không khí sạch từ sông để các căn hộ gần gũi với tự nhiên nhất, tiết kiệm điện và giảm thiểu ô nhiễm.

Các căn hộ D’Lusso tại quận 2 đều được thiết kế với 2 mặt thoáng, ôm trọn vẻ đẹp của công viên ven sông Giồng và nội khu dự án xanh mát. Kết hợp cùng nội thất sang trọng đẳng cấp bên trong cùng thiết kế kiến trúc xanh bên ngoài, các căn hộ D’Lusso đáp ứng không gian sống vương giả cho nhiều gia đình trung lưu, thượng lưu ở Sài Gòn.

Thiết kế độc đáo của căn hộ ven sông D'Lusso - 6
Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tại D’Lusso

Chiếm gần 90% dự án là các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 50 – 72m2, thiết kế Dual Key đặc biệt 2 cửa, đem đến một không gian sống hoàn toàn riêng tư và độc lập.

Bên cạnh đó, 38 căn hộ 1 phỏng ngủ có diện tích từ 45 đến 59m2 đem đến một không gian sống hợp lý cho những người trẻ độc thân có thu nhập tốt. Ngoài ra, dự án D’Lusso còn có các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 104m2 với số lượng 38 căn có thể đáp ứng tốt không gian sống cho gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ cùng chung sống.

Diện tích căn hộ hợp lý, vừa đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về cả không gian sống và khả năng tài chính, vừa có thể đáp ứng ra thị trường nhiều căn hộ chất lượng trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp tại quận 2 dần trở lên khan hiếm. Với mức giá hợp lý, đa dạng diện tích, dự án D’Lusso gây sốt thị trường ngay khi vừa mới ra mắt.

Dù mới ra mắt xong không ít các căn hộ tại dự án đã tìm được chủ nhân cho mình. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về thông tin dự án khu căn hộ ven sông D’Lusso quận 2 có thể tham khảo thêm thông tin tại đây: https://www.giaanproperty.vn/d-lusso

4.9/5 - (50 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức khác