Tiềm năng đầu tư tại khu đô thị Stella Mega City

Tiềm năng đầu tư tại khu đô thị Stella Mega City

Đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư KITA Group. Dự án nằm liền kề sân bay quốc tế Cần Thơ và gần ngay trung tâm thành phố, nơi trung tâm sầm uất, kinh doanh mua bán chủ lực tại Cần Thơ. Vậy nên đại đô thị Stella Mega City được đánh giá là dự án mang tiềm năng sáng giá mà các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ.

Đặc biệt, đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ không những sở hữu vị trí vàng đắc địa, thiết kế hiện đại, chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp mà còn được thừa hưởng cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ của khu vực. Hơn thế giá mở bán dự án Stella Mega City hiện tại vẫn còn đang rất thấp so với giá trị lâu dài mà dự án này mang lại. Chính vì vậy dự án này thu hút được nhiều khách hàng và được các nhà đầu tư đánh giá cao.

Tiềm năng đầu tư sáng giá tại khu đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ
Dự án đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ.

Cơ hội và tiềm năng đầu tư sáng giá tại Stella Mega City

Hiện tại Stella Mega City đang là dự án nổi bật hàng đầu tại quận Bình Thủy là khu vực tiềm năng bất động sản cao tại Cần Thơ. 

Đại đô thị Stella Mega City được xây dựng ở vị trí đắc địa ngay liền kề với sân bay quốc tế Cần Thơ. Đồng thời nằm trong khu vực phát triển hạ tầng kỹ thuật của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, nên dự án thừa hưởng lợi thế từ hàng loạt các dự án quốc lộ, cao tốc kết nối từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Tây. Đây chính là một lợi thế lớn mang đến tiềm năng tăng trưởng giá trị không ngừng theo thời gian cho dự án này.

Dự án đại đô thị Stella Mega City đang trở thành tâm điểm của thị trường địa ốc phía nam

Ngoài lợi thế về vị trí đắc địa thì Stella Mega City cũng hấp dẫn khách hàng nhờ việc đón sóng đầu tư của các nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn. Vì hiện tại các quỹ đất tại thành phố Hồ Chí Minh và các vùng khu vực lân cận ở các tỉnh miền Đông Nam Bộ đang ngày càng khan hiếm. 

Hơn thế Cần Thơ được mệnh danh là thủ phủ của miền Tây Nam Bộ. Và hiện tại khu vực này đang được đầu tư phát triển trở thành trung tâm kinh tế, vấn tải, văn hóa, phát triển hạ tầng đô thị. Vậy nên thành phố cần thơ sẽ là nơi đón làn sóng di dân ở các thành phố lớn vào các thành phố vệ tinh.

Tiềm năng đầu tư sáng giá tại khu đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ
Đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ – tâm điểm bất động sản phía Nam.

Đặc biệt dự án đền thờ các Vua Hùng với quy mô lớn đến 40 ha được chính phủ cấp phép xây dựng ngay trên đường Đặng Văn Dầy, ngay đối diện với cổng dự án Stella Mega City. Đây là một dự án điểm nhấn văn hóa của Cân Thơ, giúp thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng về mặt du lịch, kinh tế cho khu vực này. Đồng thời giúp gia tăng giá trị cho dự án Stella Mega City.

Cùng với lợi thế lớn nằm ngay đối diện với sân bay quốc tế Cần Thơ và các tuyến đường giao thông huyết mạch. Giúp kết nối dễ dàng đến các khu vực lân cận cũng như các thành phố lớn trong nước và liên kết đến các quốc gia nước ngoài thuận tiện. Đây cũng là một đòn bẩy gia tăng giá trị vô cùng đắc giá cho khu đại đô thị Stella Mega City.

Lợi thế về hệ thống tiện ích đẳng cấp hàng đầu tại Stella Mega City

Chuỗi tiện ích đẳng cấp, hiện đại và đa dạng cũng là một lợi thế lớn giúp Stella Mega City Cần Thơ thu hút khách hàng. Tại đại đô thị Stella Mega City quý cư dân sẽ được sở hữu các tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao như:

  • Công viên cây xanh
  • Công viên ánh sáng
  • Quảng trường
  • Khu vườn Nhật Bản
  • Đồi cỏ thả diều
  • Khu hồ bơi thư giãn
  • Trung tâm thương mại
  • Trường học quốc tế
  • Khu thể thao phức hợp,…
Tiềm năng đầu tư sáng giá tại khu đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ
Tiện ích đẳng cấp, đa dạng tại Stella Mega City

Stella Mega City hiện là một trong những nơi hiếm hoi tại Cần Thơ có đầy đủ tiện ích kết hợp duy trì và phát triển nhiều mảng xanh bên trong. Đây cũng là mục đích hướng đến cuộc sống xanh của cư dân hiện đại trong tương lai. 

Hiện tại chủ đầu tư KITA Group đang đẩy nhanh tiến độ triển khai các công trình tiện ích nội khu để đúng tiến độ giúp cư dân sớm được trải nghiệm không gian sống tuyệt hảo tại khu đại đô thị Stella Mega City.

Đầu tư an toàn tại Stella Mega City

Dự án Stella Mega City là một dự án chất lượng, đầy đủ pháp lý hoàn chỉnh. Mang đến nơi an cư lý tưởng cũng như cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời cao cho các nhà đầu tư mua ở cũng như kinh doanh.

Chủ đầu tư KITA Group cho biết đã sẵn sàng bàn gia sổ đỏ riêng từng nền cho khách hàng. 

Khi lựa chọn đầu tư tại khu đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ quý khách hàng sẽ được ngân hàng VPBank hỗ trợ gói tài chính lên đến 70% giá trị sản phẩm. Đặc biệt được ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên, nhằm hỗ trợ tối ưu cho khách hàng đâu tư cũng như khách hàng mua ở. 

Đồng thời Cần Thơ là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương và cũng là trung tâm hành chính của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, nhưng hiện tại giá bất động sản khu vực này vẫn chưa bị tăng cao. Chính vì vậy đến với Stella Mega City là cơ hội an toàn, bạn hoàn toàn có thể an tâm và chủ động về tài chính. 

Kết luận

Khu đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ với vị trí quá đắc địa, nằm trong khu vực phát triển, tăng trưởng nhanh. Vậy nên việc gia tăng giá trị ngày càng cao theo thời gian là điều sớm muộn. Các chuyên gia bất động sản cho rằng đầu tư vào Stella Mega City sẽ giúp các nhà đầu tư mở ra cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn trong tương lai gần.

Nếu bạn đang quan tâm đến dự án Stella Mega City đừng ngần ngại liên hệ với http://giaanproperty.vn/ hoặc hotline: 0947 826 686 để được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của Gia An tư vấn tận tình.

4.6/5 - (82 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức khác