Bất động sản Bảo Lộc lội ngược dòng thời Covid-19

Bất động sản Bảo Lộc lội ngược dòng thời Covid-19

Bảo Lộc hấp dẫn làm ngôi nhà thứ 2 (Second-home) bởi khoảng cách không quá xa, giao thông thuận tiện, khí hậu mát mẻ và giá cả vẫn rất hợp lý.

Thực tế cho thấy, thanh khoản trên thị trường BĐS thời gian qua có chậm, tuy nhiên, giới am hiểu thị trường cũng nhận định rằng, tình trạng giảm trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng chỉ ngắn hạn, bởi nhu cầu đối với phân khúc bất động sản ngôi nhà thứ 2 (Second-home) vẫn rất lớn. Đây là xu thế khi đời sống được cải thiện, người dân sẽ chăm chút cho đời sống tinh thần nhiều hơn.

Farmstay là gì?

Trước đây, nhu cầu BĐS Second home tập trung vào các khu vực sông nước, liền kề biển với thời gian di chuyển từ 2h – 3h đường bộ. Nhu cầu tăng cao đã đẩy giá thành tại các thị trường này phát triển nhanh dẫn đến nhu cầu ngày càng co hẹp, khiến khách hàng tự động dịch chuyển nhu cầu sang các địa phương khác có giá thành hợp lý hơn.

Nổi bật trong đó, Bảo Lộc là một lựa chọn hấp dẫn đối với loại hình này. Nơi đây đáp ứng 2 điều kiện mà khách hàng có thể nhắm tới đó là ngôi nhà thứ 2 cho khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng và tích lũy tài sản giá rẻ có khả năng tăng giá theo thời gian.

Bất động sản Bảo Lộc lội ngược dòng thời Covid-19 - 2

Bảo Lộc có khí hậu ôn hòa và mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình từ 15 – 24 độ C với địa hình núi cao, đồi dốc và thung lũng cùng nhiều cảnh quan thiên nhiên mơ hồ, những áng sương mù với cảm giác se lạnh. Thành phố của trà và tơ lụa này là một sự thay thế hoàn hảo cho những khách hàng đã quen với cảm giác biển xanh, cát trắng.

Từ TP.HCM, sau khi xuất phát vào sáng sớm, với hơn 3h di chuyển bằng phương tiện đường bộ, bạn đã có thể nhâm nhi ly cà phê đậm chất Tây Nguyên. Ngoài ra, khi hoàn thành tuyến cao tốc Dầu Giây – Bảo Lộc, thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Bảo Lộc sẽ được rút ngắn đáng kể.

Bảo Lộc có tiềm năng và sự phát triển về kinh tế không thua gì Đà Lạt, trong khi giá cả các vùng ven thành phố này lại rẻ hơn gấp 10 lần so với giá vùng ven tại Đà Lạt. Ví dụ điển hình như khu vực Lộc Sơn thuộc thành phố Bảo lộc, cách Thành phố 5km, cách tuyến tránh hơn 1km, liền kề các cụm công nghiệp, có đầy đủ cảnh quan về núi đồi và sông suối, nhưng giá bán chỉ giao động từ 4 – 5 triệu đồng/m2 đất có thổ cư. Trong khi đó hiện nay, các vùng ven cách chợ Đà Lạt 5km đã có giá lên tới 40 – 50 triệu đồng/m2.

Vì vậy, lựa chọn nghỉ dưỡng và đầu tư tại Bảo Lộc sẽ tương đối hợp lý và cũng chính là lý do thời gian qua thị trường đất nền vùng ven Bảo Lộc có sự chuyển biến bất ngờ mặc dù thị trường BĐS thời gian qua trầm lắng.

4.6/5 - (109 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức khác