Trải nghiệm tiện ích chuẩn Resort tại khu căn hộ D’Lusso

Trải nghiệm tiện ích chuẩn Resort tại khu căn hộ D’Lusso

Cuộc sống tiện ích bên con sông Giồng Ông Tố cùng cộng đồng dân cư văn minh hiện đại là những giá trị cốt lõi mà khu căn hộ ven sông D’Lusso hướng đến xây dựng và phát triển. Tại đây, cư dân được trải nghiệm những tiện ích sống đẳng cấp của một khu chung cư được ví như một khu Resort ven sông thơ mộng.

Không gian sống xanh hiếm có tại D’Lusso

Dự án khu căn hộ ven sông D’Lusso sở hữu nhiều yếu tố ” sáng giá”, xứng đáng là khu căn hộ cao cấp bậc nhất tại quận 2. Dự án có tầm nhìn view sông Giồng Ông Tố vô cùng sạch và thoáng mát, một mặt giáp đường lộ lớn, một mặt giáp sông. Tầm nhìn rộng mở ra sông sẽ tạo ra một không gian sống mới thoáng mát tại quận 2 chỉ riêng có tại D’Lusso.

Không gian sống xanh tại D’Lusso được tạo ra từ công viên cây xanh ven sông rộng hơn 1.400m2, hệ thống hồ bơi liên hoàn trên không, khu PoolBar – quán Bar chìm dưới nước đặc biệt…. Cả khu dân cư chìm trong sắc xanh của cây xanh và nước biển. Cư dân vừa có thể dễ dàng tận hưởng các tiện ích của một đô thị đẳng cấp ngay trong nội khu dự án hoặc mất 15 phút để di chuyển đến nhiều quận nội thành khác vừa có thể tận hưởng không gian sống xanh hiếm có tại quận 2.

Trải nghiệm tiện ích chuẩn Resort tại khu căn hộ D'Lusso - 2

Nếu xét về không gian sống xanh tại quận 2 hiện có dự án Thảo Điền là nổi bật nhất với giá hàng triệu USD. Thay vì bỏ ra hàng triệu đô la, khách hàng cùng nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoảng từ hơn 3 tỷ là có thể sở hữu ngay một căn hộ D’Lusso có 2 mặt thoáng nhìn ra sông Giồng Ông Tố. Vị trí víew sông kết hợp cùng thiết kế 2 mặt thoáng gió đem đến trải nghiệm sống xanh ” chân thật” cho những cư dân tương lai.

Bỏ xa những khói bụi của trốn thị thành, khách hàng cùng nhà đầu tư có thể thả mình trong không gian xanh mát của căn hộ D’Lusso. Không gian sống xanh không chỉ được tạo ra từ cảnh quan xanh bên ngoài ô cửa mà còn được tạo ra từ chính thiết kế không gian bên trong căn hộ.

Mỗi căn hộ sở hữu 2 mặt thoáng nhìn ra đường, nhìn ra sông hoặc nhìn ra chính nội khu dự án. Thiết kế bên trong căn hộ tập trung vào việc đem không gian sống xanh vào căn hộ với việc bố trí các phòng đều có ban công hoặc nối liền nhìn ra ban công, vừa đảm bảo sự gắn kết trong căn nhà vừa đảm bảo lưu thông không khí và ánh sáng.

Trải nghiệm không gian sống chuẩn mực tại D’Lusso thông qua hoạt động tham quan căn hộ mẫu

Như đã chia sẻ ở trên, bố trí không gian sống bên trong căn hộ không tập trung vào sự đẹp đẽ bên ngoài mà còn tập trung vào công năng giá trị sử dụng trong tương lai. Các căn hộ đều có thiết kế 2 mặt thoáng, chăm chút tỉ mỉ từ nội thất đến bố trí không gian. Không gian căn hộ được tối ưu nên dù nhiều căn có diện tích nhỏ nhưng vẫn đem đến cho gia chủ sự tiện nghi và thoáng mát.

Dự án khu căn hộ ven sông D’Lusso đã hoàn thiện căn hộ mẫu và có thể đón khách hàng tới tham quan, trải nghiệm không gian sống của một căn hộ ven sông hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Mới đây nhất, trong 2 ngày 2 và 3/5/2020, tại nhà mẫu dự án D’Lusso đã diễn ra ” Ngày hội trải nghiệm căn hộ mẫu cao cấp D’Lusso” để khách hàng có thể cảm nhận về dự án, về sản phẩm một cách chân thật nhất. Cũng trong “Ngày hội trải nghiệm căn hộ mẫu cao cấp D’Lusso”, khách hàng giao dịch sẽ được tặng ngay 01 chỉ vàng PNJ và giảm giá trực tiếp 2% giá trị căn hộ.

Thư mời tham dự Event trải nghiệm căn hộ
Thư mời tham dự Event trải nghiệm căn hộ

Căn hộ mẫu D’Lusso được xây dựng giống như các căn hộ đang được xây dựng tại dự án D’Lusso với kỳ vọng sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm chân thật nhất. Trong các ngày hội trải nghiệm căn hộ mẫu cao cấp D’Lusso trước đó, lượng khách hàng đăng ký và tham quan căn hộ mẫu rất lớn, số lượng giao dịch sau khi tham quan căn hộ mẫu cũng có sự tăng trưởng đáng kể. Điều đó khẳng định chất lượng sản phẩm tốt và khách hàng có niềm tin vào dự án.

Khách hàng và nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ ven sông D’Lusso thông qua các chính sách bán hàng hấp dẫn của dự án được chủ đầu tư công bố.

Theo chính sách bán hàng mới nhất công bố ngày 16/3/2020, khách hàng có thể lựa chọn tiến độ thanh toán thông thường với 8 đợt thanh toán và tiến độ thanh toán nhanh với 4 đợt thanh toán. Các khách hàng khi lựa chọn phương thức thanh toán nhanh sẽ nhận được chính sách ưu đãi chiết khấu 4% trừ trực tiếp vào giá trị hợp đồng tại thời điểm ký Hợp đồng mua bán.

Dự án căn hộ ven sông D’Lusso là dự án tâm điểm của thị trường địa ốc phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Vốn nằm trong vị trí ” trái tim” của ” Quận Nhẩt mới” – Quận 2, dự án căn hộ ven sông D’Lusso nhận được sự săn đón của khách hàng cũng là điều dễ hiểu. Phát triển theo xu hướng kiến trúc xanh, các căn hộ D’Lusso nhanh chóng nhận được niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng.

Dự kiến dự án có thể đi vào hoạt động từ năm 2021 –  2022. Quý khách quan tâm đến dự án D’Lusso có thể tham khảo thêm thông tin dự án tại đây: https://www.giaanproperty.vn/d-lusso

4.8/5 - (50 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức khác