Thị trường việc làm sau đại dịch: Sale bất động sản –  vô vàn đất diễn cho người mới

Thị trường việc làm sau đại dịch: Sale bất động sản – vô vàn đất diễn cho người mới

Trong thực tế, nhiều người cho rằng công việc sale (nhân viên kinh doanh) là công việc khó khăn, lương cứng thấp lại khó tìm khách hàng,…. Điều này không hề sai nhưng những mặt lợi của việc làm sale đặc biệt là sale bất động sản là gì thì hầu như chưa ai để ý.

Sale (nhân viên kinh doanh) là vị trí bán hàng cho doanh nghiệp, nhiệm vụ chính của sale là tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm – dịch vụ phù hợp. Giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ và thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty để tăng doanh số. Sale sẽ được coi là “bộ mặt” của toàn công ty, lương cứng sẽ luôn thấp hơn những vị trí cố định khác, tuy nhiên, người làm sale sẽ được thêm phần hoa hồng phụ thuộc vào số lượng sản phẩm bán ra và doanh số thu về được cho công ty. Hiểu đơn giản hơn, nghề làm sale sẽ thu nhập chính dựa trên năng lực bán hàng của từng cá nhân.

Thị trường việc làm sau đại dịch: Sale bất động sản - vô vàn đất diễn cho người mới - 6

Với ngành Bất động sản, nhân viên kinh doanh đóng vai trò quan trọng hơn cả trong chuỗi cung ứng sản phẩm. Tại sao lại nói vậy? Sản phẩm của ngành Bất Động Sản có giá trị cao lên đến hàng tỷ đồng, việc bỏ ra một lượng tiền lớn để mua hàng khiến cho khách hàng có nhiều băn khoăn và cân nhắc nhiều hơn, chính vì thế họ sẽ đưa ra quyết định mua hàng khi và chỉ khi có thể “thoả mãn” nhu cầu của họ. Bất Động Sản chính là một nghệ thuật và người làm sale chính là một nghệ sĩ.

GIA AN Property – môi trường làm việc lý tưởng 

Lấy con người là giá trị cốt lõi của sự phát triển bền vững, GIA AN Property muốn tạo ra một môi trường làm việc có thể “níu chân” được những nhân tài. Không giống với hầu hết những công ty bất động sản khác, GIA AN Property tin rằng: việc gắn bó với một công ty là việc không hề dễ dàng, nhưng nếu như đã gắn bó thì chắc chắn đó sẽ là “mảnh đất màu mỡ” của sự phát triển và GIA AN Property sẽ là một nơi như thế – nơi mà những “chiến hữu” có thể sát cánh bên nhau trong những dự án, hoạt động vì cùng một mục tiêu chung.

Thị trường việc làm sau đại dịch: Sale bất động sản - vô vàn đất diễn cho người mới - 7

GIA AN Property là một môi trường làm việc trẻ, đầy năng động dành cho những bạn trẻ vào nghề với nhiệt huyết, đam mê với ngành bất động sản. Tinh thần làm việc nhóm luôn được đề cao, mỗi người trong hệ thống sẽ như một mắt xích không thể tách rồi, một mắt xích đình trệ sẽ ảnh hưởng tới cả hệ thống, chính vì thế những “chiến binh” của GIA AN Property luôn đặc tinh thần đồng đội lên trên hết – “mọi người vì một người, một người vì mọi người”.

Thị trường việc làm sau đại dịch: Sale bất động sản - vô vàn đất diễn cho người mới - 8

Không gian làm việc được thiết kế một cách hiện đại, độc đáo đúng chất của một công ty hàng đầu về Bất Động Sản, đây vừa là không gian làm việc, vừa là không gian nghỉ ngơi cho tất cả nhân viên sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Chế độ đãi ngộ thực sự được quan tâm 

Nhiều công ty cho rằng sale sẽ ăn hoa hồng từ việc bán sản phẩm nên những chế độ có phần bị xem thường. Với suy nghĩ khác biệt, GIA AN Property hiểu rằng muốn có được tinh thần làm việc tốt cho nhân viên thì trước hết phải có cái “nền”. Phần lương cứng lên đến 20.000.000 VNĐ / tháng nhằm thu hút những nhân tài từ nhiều nơi quy tụ về. Phần lương doanh thu (hoa hồng) lên tới 200.000.000 VNĐ/tháng. Đây là một mức thu nhập đáng mong đợi cho những bạn trẻ có mong muốn phát triển trong ngành Bất động sản. Bên cạnh đó, GIA AN Property còn có chính sách về Bảo hiểm, chế độ khám sức khoẻ thường niên,…..

Thị trường việc làm sau đại dịch: Sale bất động sản - vô vàn đất diễn cho người mới - 9

Chú trọng nhiều hơn đến đời sống tinh thần của nhân viên

Thường xuyên tổ chức những sự kiện tập thể dành cho nhân viên trong công ty, GIA AN Property mong muốn những “chiến hữu” của mình luôn gắn kết với công ty không chỉ trên mặt lợi nhuận mà còn về tinh thần. Hàng năm công ty luôn chú trọng tổ chức những hoạt động văn thể mỹ như bóng đá cho nam giới và những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa với cộng đồng, không chỉ vậy, hoạt động team building thường xuyên được tổ chức để nhằm gắn kết những cá nhân trong tập thể đông đảo của GIA AN Property.

Thị trường việc làm sau đại dịch: Sale bất động sản - vô vàn đất diễn cho người mới - 10

Sau dịch Covid-19 hiện tại là thời điểm thị trường lao động sôi động nhất, với mong muốn mở rộng hệ thống kinh doanh của mình, GIA AN Property muốn “săn” những sale bất động sản đầy bản lĩnh với chế độ lương thưởng vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần có niềm đam mê và hiểu biết về thị trường Bất Động Sản, GIA AN Property sẽ cùng bạn chinh phục những điều mới, làm nên những thành công mới mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ tới.

4.6/5 - (74 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức khác